Tiềm năng của Estella City thu hút chủ đầu tư

Vừa chính thức được hệ thống 5F công bố, dự án khu đô thị Estella City đã thu hút sự chú ý quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Estella City được đánh giá là hội tụ nhiều tiềm năng tại thị trường bđs Đồng Nai đi kèm chính sách bán hàng vô cùng lôi cuốn.

Phối cảnh Estella City nằm ngay ngay trung tâm Khu đô thị – công nghiệp Sông Mây 473ha.

Vị trí chiến lược và giàu tiềm năng

Là dự án đô thị trọng điểm Tọa lạc trọng tâm tam giác vàng phát triển Biên Hòa – thống nhất – Vĩnh Cửu, dự án Estella City Đồng Nai có quy mô lên đến 36,7ha thuộc tổng thể KĐT – công nghiệp Sông Mây tổng diện tích quy hoạnh 473ha. Đó cũng là dự án tăng trưởng đô thị kết hợp công nghiệp, TM – Thương Mại & Dịch Vụ lớn của khu vực.

“Án ngữ” ngay trên trục ĐT 767 kết nối liên đới quốc lộ 1A, đường Vành đai 4 và đại lộ Bắc Sơn – Long Thành, Estella City được phát triển nhắm đến kiến tạo khoảng không gian sống hoàn chỉnh cho lực lượng chuyên viên, doanh nhân làm việc tại KĐT – công nghiệp Sông Mây, cùng theo đó phục vụ chiến lược giãn dân của TP Biên Hòa vốn ngày càng có thể trở nên quá tải. Đó cũng được coi là vị trí kế hoạch, đầu mối giao thông và logistics quan trọng của địa điểm phía bắc sân bay quốc tế Long Thành.

Bởi vì thế, Estella City được quy hoạch tương đối nhiều tiện ích đẳng cấp như 2 trung tâm giao thương kết hợp văn phòng làm việc, 7 trung tâm giải trí công viên – hồ cảnh quan, bệnh viện, trường đào tạo liên cấp, khu thể thao ngoài trời, khu giải trí trẻ em, khu giải trí… đặc biệt, các trục chính của KĐT là các dãy Nhà Hàng Mặt Phố hạng sang kinh doanh thương mại nhiều loại hình Thương Mại & Dịch Vụ đa dạng như spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, nhà hàng siêu thị, quán cà phê, thời trang, đồ nội thất bên trong hay mở văn phòng Doanh Nghiệp. Đại diện thay mặt chủ đầu tư dự án Hồ Vũ JSC cho biết thêm, khi xây dựng hoàn chỉnh, Estella City không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn trở thành một địa chỉ mua sắm, trải nghiệm thương mại dịch vụ đẳng cấp cho người dân sinh sống trong xung quanh vị trí lân cận.

Một góc khu công nghiệp Sông Mây với các nhà máy hoạt động nhộn nhịp.

Theo các chuyên gia, Khu đô thị – công nghiệp Sông Mây giữ vai trò kế hoạch trong xu hướng giãn dân của TP Biên Hòa nên đã và đang được tỉnh Đồng Nai đầu tư rất lớn về cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội. Trong mai sau, đây sẽ là 1 hiên chạy dọc tăng trưởng chủ lực và tập trung đông dân cư lẫn các hoạt động giao thương ở hướng phía bắc cảng hàng không Long Thành.

Yếu tố này cực kỳ quan trọng để khai mở hết thực lực cho các dự án bất động sản. Bởi hạ tầng, tiện ích, công nghiệp và BĐS là chiếc bình thông nhau. Khi đường sá được mở ra, tiện ích xã hội phát triển, nhà máy mọc lên thì sẽ nhanh gọn thu hút lao động từ khắp nơi đến làm việc và phát sinh nhu yếu nhà ở. Theo đó sẽ gia tăng giá trị rất lớn cho BĐS Nhà Đất, đặc biệt là những dự án bất động sản quy mô lớn, đầu tư hiện đại như Estella City.

Estella City, thời cơ đầu tư hiếm có

Một điểm cộng lớn của Estella City là dự án bất động sản đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, người mua giao dịch rất có khả năng nhận nền xây nhà ngay hoặc dịch vụ thuê mướn. Đặc biệt, Estella City là dự án trong khu vực được cấp sổ đỏ từng nền. Đó là lợi thế lớn dành riêng cho các người đầu tư ít vốn hoặc chưa có nhu yếu ở ngay.

thay mặt đại diện hệ thống 5F, đơn vị đầu tư và cung cấp đặc quyền Estella City, nhận định thị phần Nhà Đất Đồng Nai đang dữ nhiều thực lực bởi địa thế liền kề TP. Hồ Chí Minh và là một trong những “thủ phủ” công nghiệp của miền Nam, người dân sầm uất cũng như đang rất được góp vốn đầu tư nhiều dự án cơ sở hạ tầng trọng yếu quốc gia như cảng hàng không Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Vành đai 3, Vành đai 4… trong khi đó, giá trị Nhà Đất ở đây Hiện nay vẫn còn thấp xa khi đối chiếu với TP. Hồ Chí Minh và nhiều bản địa khác.

Phối cảnh dãy nhà phố sang trọng của KĐT Estella City.

“Kinh tế Việt Nam đang dần hồi phục và dòng tài chính rẻ đang ban đầu chảy rất mạnh vào Nhà Đất sau quá trình điều chỉnh. Dự báo, từ cuối năm nay, thị trường Đồng Nai sẽ phát triển không thay đổi và sẽ bùng nổ trong tiến độ kế đến lúc các công trình lớn triển khai xong, đặc biệt là sân bay Long Thành thành lập, trọng tâm hành chính Biên Hòa dời về KCN Biên Hòa 1”, vị đại diện mạng lưới hệ thống 5F đánh giá.

bên cạnh thuận lợi chung của thị trường Nhà Đất , dự án Estella City cũng đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nhờ chính sách ưu đãi vô cùng lôi cuốn. Rõ ràng, người mua chỉ cần đóng 372 triệu đồng là đã sở hữu một nền đất đầy đủ pháp lý, được bảo vệ doanh thu 20%/năm sau 9 tháng và có cơ hội trúng 1 xe Mercedes GLC 200, 2 xe Toyota Camry 2.0Q, 3 nền đất, 10 xe Honda SH 150i, 15 xe Honda AirBlade 160… trong chương trình Tri ân người tiêu dùng của hệ thống 5F tổng mức vốn lên đến 19,8 tỷ đồng.

Theo phân tích của giới kinh doanh thương mại BĐS, nếu chưa kể ưu đãi thì so với các dự án đất trống tại địa chỉ Long Thành, Trảng Bom, giá bán của Estella City cũng mới chỉ bằng hơn một nửa. Trong khi đó, góp vốn đầu tư dự án này chỉ cần số chi phí khởi đầu không đáng kể và thực lực vô cùng to lớn thì việc Estella City bùng nổ giao dịch là vấn đề dễ hiểu bởi thời cơ đầu tư này khó lặp lại khi thị phần hồi phục hoàn toàn.

Quỳnh Anh

Bình luận về bài viết này